Top 4 cách làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà đơn giản

Anh chị có thể thay đổi font chữ cho dễ xem nhé!

Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà vô cùng đơn giản với các nguyên liệu giá rẻ, đơn giản dễ kiếm. Bạn có thể mua ở bất cứ chợ hay siêu thị nào. Là một trong những phương pháp làm đẹp tự nhiên an toàn với da mà không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ sản phẩm nào. Cùng Nguyễn Thúy Beauty tham khảo ngay bài viết này nhé.

Làm đẹp từ thiên nhiên với dầu dừa

Dưỡng ẩm da toàn thân

Các thành phần có trong dầu dừa sẽ giúp cải thiện những vùng da bị hư tổn, giảm lão hóa da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết gúp da phục hồi nhanh chóng. Để có được làn da như ý bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da trước khi đi ngủ, dầu dừa sẽ hấp thụ vào da và giúp da trở nên mịn màng vào sáng hôm sau. Đối với những bạn có làn da nhờn chú ý nên thoa một lớp mỏng nhẹ khi làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà với dầu dừa.

Làm dịu làn da khi cháy nắng – làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà

Đối với phụ nữ ở vùng nhiệt đới đặc biệt là  Việt Nam rất dễ bị cháy nắng , có thể cứu cánh kịp thời làn da ngay lúc đó bằng  dầu dừa. Sau khi đi nắng, tắm biển, bạn có thể thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa sẽ giúp giảm bớt cảm giác bỏng rát và ngăn ngừa vi khuẩn thâm nhập vào da.

>> Những loại nước ép làm đẹp da làm tại nhà

Dưỡng tóc thần kỳ từ thiên nhiên

Đây là cách làm đẹp từ dầu dừa được nhiều chị em tin dùng nhất. Các vấn đề về tóc khô xơ, gãy rụng.. đều được giải quyết bằng phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên này. Rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một chiếc lược sạch sẽ, sau đó nhúng vào một ít dầu dừa rồi chải lên tóc.

Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà

Trị rạn da, nứt nẻ, đau rát

Đặc biệt là phụ nữ mang thai, rạn da khi mang thai và sau sinh xảy ra do trọng lượng cơ thể thay đổi đột ngột khiến cho làn da chưa kịp thích nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp để cải thiện tình trạng này,hãy thử dùng dầu dừa, kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng. Cách dùng rất đơn giản là chỉ cần nhỏ vài giọt dầu dừa lên da và message đều khoảng 2-3 phút theo còng tròn để dầu dừa thấm sâu vào da.

>> Nước ép đẹp da chống lão hóa cho chị em sau tuổi 30

Sữa chua không đường – Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà

Bật mí 3 cách làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà bằng sữa chua không đường.

Mặt nạ sữa chua tinh bột nghệ trị mụn

Sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa chua và tinh bột nghệ tạo nên một loại mặt nạ giúp trị mụn, dưỡng trắng da, kiểm soát dầu nhờn, dưỡng ẩm và chống lão hóa cho làn da của bạn.

Nguyên liệu : 1 thìa tinh bột nghệ và 2-3 sữa chua không đường

Cách làm: Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần rửa mặt thật sạch và xông hơi giúp cho lỗ chân lông giãn nở sau đó hãy đắp mặt nạ để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Tiếp theo trộn các nguyên liệu lại với nhau thu được hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp bôi lên mặt khoảng 10-15 phút rồi rửa lại với nước cho thật sạch. Áp dụng tực hiện 2-3 lần/ tuần để da thêm trắng sáng hồng hào.

>> 4 Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Cho Chị Em

Mặt nạ sữa chua khoai tây làm trắng da – làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà

Khoai tây chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa tốt rất tốt trong việc dưỡng da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa khoai tây và sữa chua tạo nên loại mặt nạ giúp làn da trở nên trắng sáng và mềm mại.

Nguyên liệu: 1 củ khoai tây và 1/2 sữa chua không đường

Cách làm: Khoai tây rửa sạch luộc hoặc hấp chín và bóc vỏ, dằm nhuyễn vào trong 1 chiếc bát. Khi khoai tây nguội cho vào trộn đều với 1/2 hộp sữa chua không được thu được hỗn hợp cần dùng. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt để trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa thật sạch lại với nước. Sử dụng 2-3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà

Sữa chua kết hợp với nha đam cấp ẩm cho da

Hiện nay, nha đam không còn xa lạ mà trở nên rất quen thuộc với mọi gia đình. Ngoài việc sử dụng nha đam để làm thức uống thì bạn còn có thể sử dụng nha đam để làm mặt nạ vì trong nha đam có chứa rất nhiều vitamin cùng với những khoảng chất cần thiết trong việc tái tạo lại làn da mới như enzyme, axit amin.. giúp da trở nên trắng sáng, hồng hào và mịn màng hơn.

Nguyên liệu: 1 nhánh nha đam và 1/2 hộp sữa chua

Cách làm: Lấy 1 nhánh nah đam rửa sạch sau đó loại bỏ lớp vỏ sử dụng phần gel bên trong, xay nhuyễn trộn đều với 3 thìa sữa chua thu được hỗn hợp.  Làm sạch da trước khi bôi hỗn hợp lên da và để trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa lại bằng nước mát. Có thể thực hiện 2-3 lần /tuần để có kết quả tốt nhất.

>> 5 Sai Lầm Về Rửa Mặt Khiến Da Lão Hóa Nhanh

Bột đậu đỏ phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà

Dưỡng da trắng hồng, mịn màng

Nguyên liệu: 1 chén bột đậu đỏ, 1 hộp sữa tươi không đường.

Cách làm: trộn bột đậu đỏ với sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp sệt và đắp lên mặt hoặc thoa khắp body và massage  khoảng 10-15 phút sau đó rửa thật sạch lại với nước, làn da rất mịn màng săn chắc, duy trì lâu dài làn da của bạn sẽ bật tông rõ rệt.

Trị mụn và làm mịn da toàn thân

Nguyên liệu: 1 chén bột đậu đỏ, 1 hộp sữa chua, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

Cách làm: Trộn bột đậu đỏ với sữa chua không đường và nước cốt chanh cho hỗn hợp thật mịn. Đắp lên mặt và cổ trong vòng 10 -20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, thực hiện 2-3 lần /tuần

Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà

Se khít lỗ chân lông

Chuẩn bị: 1 chén đậu đỏ, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm : Trộn tất cả các thành phần lại với nhau cho thật nhuyễn. Đắp lên trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Lòng trắng trứng gà chứa rất nhiều vitamin E kết hợp với bột đậu đỏ có tác dụng rất tốt trong việc se khít lỗ chân lông.

Làm đẹp da bằng mật ong

Nhờ chứa các thành phần dưỡng chất cao mà mật ong được xem là một sản phẩm cực kỳ chất lượng được tạo hóa ban tặng khi chứa các thành phần dinh dưỡng cao như carbonhydrat, chất khoáng, viatmin và các chất chống oxy. Đó là lí do vì sau nhiều người tin tưởng và sử dụng mật ong trong quá trình làm đẹp của mình.

Chăm sóc da bằng nghệ và mật ong

Sự kết hợp giữa mật ong và nghệ giúp cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong, tái tạo da hiệu quả và chống lại sự lão hóa da.

Nguyên liệu: 1 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm: trộn tinh bột nghệ và mật ong để tạo thành một hỗn hợp dưỡng da. Sau khi rửa mặt sạch thoa hỗn hợp lên trên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút rồi rửa mặt thật sạch lại bằng nước ấm.

>> Những loại nước ép làm đẹp da làm tại nhà

Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà

Dưỡng da bằng mật ong và sữa chua – làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà

Sữa chua không đường có tác dụng dưỡng trắng, cung cấ độ ẩm tối ưu cho da khi kết hợp với mật ong sẽ tạo nên một lớp mặt nạ giúp cho da mịn màng  trắng sáng, ngăn chặn nếp nhăn trên da.

Nguyên liệu: 2 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua không đường

Cách làm: trộn đều hỗn hợp mật ong và sữa chua vào với nhau. Thoa lên và massage nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào da rồi rửa mặt thật sạch lại bằng nước ấm.

>> Nhịn đói có giảm cân không?

Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà là một trong những phương pháp hữu hiệu hiện nay. Có thể nói làm đẹp từ mỹ phẩm thôi là chưa đủ, nó còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của bạn. Chỉ cần một làn da khỏe, đẹp, trắng sáng bạn vẫn có thể tự tin nổi bật giữa đám đông cho dù không cần trang điểm. Vì thế hãy áp dụng ngay những bí quyết làm đẹp này của Thúy nhé!

Bình luận

By Nguyễn Thúy

Viết một bình luận

kết nối

Nhận ngay mỗi khi có một nội dung sâu sắc

Nhận miễn phí